• Số lần xem kể từ ngày 2-9-2010:

    • 486,640 lần

Bài 12 : Sự thật hay đồng bóng?

Cầu xin ơn trên chữa bệnh, được học khí công võ thuật .
Trích bài : Tôi Tự Điểm Đạo trong vutruhuyenbi.com

Ngày 29 Tháng 8 2010, 10:21

Con kính chào thầy tổ và các sư huynh, tỷ.

Bùi Thanh may mắn được biết về vũ trụ huyền bí và đã làm theo chỉ dẫn tự điểm đạo. Trong tuần qua bản thân BT đứng trước bàn thờ chắp tay cao hơn trán thành tâm xin ấn chứng và đọc câu kinh thánh “nhân danh cha và con và thánh thần” (BT theo Thiên chúa giáo) chừng 2-3 phút thì tay chuyển động dạy vái lạy 3 lần, rồi các thế võ, Thái cực quyền gì đó, khí công gì đó, rồi như có luồng điện chạy vào lúc tay đang chắp làm người nóng lên. Cuối cùng là dạy BT vái lạy 9 lần mới cho kết thúc.

Có đêm nọ, BT mơ thấy có người dạy cho bài học về dùng thuốc chữa bệnh gì đó? hiện nay BT đang trì Ngũ bộ chú khi trì thấy cảm giác lạ và tỉnh táo, nhẹ nhàng thanh thản hơn trước kia khi chưa biết và làm theo cách học đạo của mật giáo.

Kính mong các thầy và huynh tỉ chỉ dẫn cho BT từng bước giúp BT trên con đường học đạo tốt hơn? xin chân thành cảm ơn!

o O o

Báo cáo tiếp của Bùi Thanh

Ngày 09 Tháng 9 2010, 20:48

Xin cảm ơn sự chỉ dạy của các sư huynh, sư tỷ cho BT bước đầu trên con đường học ĐẠO.

BT báo cáo từ ngày tự điểm đạo đến nay, ngày nào BT cũng tranh thủ trì ngũ bộ chú, xin Chư vị chữa bệnh cho, ngày nào cũng được học 1 bài thái cực quyền, võ thuật, cả khí công, yoga nữa. Quả là diệu kì vì rằng BT từ lúc chưa theo học ĐẠO của Chư vị thường cảm thấy thiệt thòi trong một số môn mình yêu thích mà không có thầy chỉ dạy, nhưng nay bước đầu chân trời mới như đang mở ra cho BT, Chư vị chỉ cho mình số động tác mà bản thân chưa từng được học. Nhưng BT luôn tự biết rằng mình mới nhập môn nên cứ từ từ mà học, cùng với sự học đó BT luôn cần đến sự chỉ dạy của các bậc Thầy và huynh, tỷ trên diễn đàn.

Leave a comment